Top 20 Nhà Hàng Ở Hồ Chí Minh Được Michelin Ứng Cử

vietnamtrade-forum.com là diễn đàn chuyên về thảo luận kinh tế Việt Nam và quốc tế. || Tên Acc KHÔNG sử dụng chữ IN HOA|| Tiêu đề bài viết KHÔNG sử dụng chữ IN HOA, đăng số điện thoại, website, giá cả || KHÔNG được sử dụng nhiều Acc để đăng bài || Thành viên KHÔNG Spam diễn đàn || Thành viên không được đăng sản phẩm Trung Quốc || KHÔNG đăng quá 1 bài viết trong 1 chuyên mục|| Hãy đọc nội quy khi tham gia diễn đàn || Hãy kiểm tra thông tin thành viên trước khi hợp tác|| Tin đăng phải có: Thông tin giới thiệu công ty, Nội dung giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ và chính sách áp dụng đại lý.(Phải có địa chỉ liên hệ cụ thể và điện thoại bàn, nhằm tránh hiện tượng lừa đảo).|| Mọi thắc mắc liên hệ
Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà hàng ngon nhất tại Việt Nam, vậy các nhà hàng được Michelin đưa vào danh sách bình chọn chắc chắn sẽ là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Sau đây Visitehcmc sẽ giới thiệu đến bạn top 21 các nhà hàng được vào danh sách bình chọn của Michelin tại Việt Nam.

1. An's Saigon
Nhà hàng An's Saigon nằm nép mình giữa lòng Thảo Điền xanh mát, với không gian thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên, các món ăn được lấy cảm hứng từ ẩm thực gia đình Việt Nam pha trộn ẩm thực sáng tạo, bao gồm các nguyên liệu địa phương và đặc trưng theo mùa do chính các đầu bếp trực tiếp chế biến trước mặt thực khách. Trong không gian hài hòa với nội thất hiện đại, An's Saigon hân hạnh chào đón mọi thực khách bằng một bữa ăn được chuẩn bị chu đáo với tất cả sự ấm áp.



- Địa chỉ: 5A Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, Thủ Đức, TP.HCM
- Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00.

2. Bà Cô Lốc Cốc
Tại Sài Gòn không khó tìm một quán ốc, hải sản vỉa hè để thưởng thức những món ăn ngon về ốc. Nhưng để tìm được một quán ăn hợp vị, sạch sẽ, không gian thoáng mát và chất lượng phục vụ tốt thì không thể bỏ qua Bà Cô Lốc Cốc.



Hải sản tại Bà Cô Lốc Cốc được nhập trực tiếp từ các vùng biển nên khách hàng có thể an tâm về độ tươi ngon của chúng. Nguyên liệu tại đây rất đa dạng và được chế biến thành nhiều món khác nhau như: xào tỏi, xào me, nướng muối ớt, xào cay, rang muối,... Thực khách có thể tùy thích lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Nếu là một tín đồ đam mê hải sản thì hãy đến đây và trải nghiệm ngay nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.



- Địa chỉ: 222 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
- Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00.

3. Bếp Nhà Xứ Quảng
Bếp Nhà Xứ Quảng tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian yên ả tách biệt hoàn toàn với nhịp sống sôi động tại Sài Gòn, đây là địa điểm ăn uống được nhiều thực khách đam mê ẩm thực vùng miền lui tới. Nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc thân thuộc đậm chất miền quê Việt Nam với tường gạch, đèn treo bằng tre, khung cửa gỗ lâu năm,... khiến cho thực khách đến đây cảm thấy ấm cúng và quen thuộc.

Với thực đơn đa dạng phong phú và trải dài các món ăn ở khắp mọi miền Tổ Quốc. Bếp Nhà Xứ Quảng luôn đem đến cho thực khách những bữa cơm ngon đầm ấm chuẩn cơm mẹ nấu với các món ăn món ăn đặc trưng của nhà hàng mà khi bạn đến đây nhất định phải thử: mỳ Quảng, xôi lá dứa cánh gà, bún mắm nêm mít non, cao lầu xứ Quảng, gà trộn rau răm,... Mỗi món ăn đều được chế biến bởi sự yêu thương và tâm huyết của các đầu bếp tại đây.



- Địa chỉ: 16 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 10:00-22:00

4. Bờm
Bờm mang phong cách giao thoa giữa Việt và Âu. Nhà hàng được trang trí mang hơi hướng rất Việt Nam gồm tre, nứa, gỗ và mây đan tạo cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Cách đây vài năm Bờm được phát triển theo phong cách nhà hàng cao cấp với những món ăn được trình bày phức tạp cầu kỳ và chỉ phục vụ tối đa 30 thực khách. Nhưng với mong muốn đến gần hơn với người Việt, Bờm đã thay đổi thành một diện mạo mới hoàn toàn đem đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn hơn và giá cả phải chăng hơn nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trong không gian rộng lớn.



Sở dĩ Bờm mang phong cách Việt Âu chính là sử dụng các nguyên liệu thuần Việt biến tấu và hòa quyện nét ẩm thực phương tây tạo nên một món ăn đặc sắc, với hương vị cũng như cách trình bày mới lạ phục vụ các thực khách hiện đại. Bạn có thể hiểu khi nhìn vào thực đơn là sự kết hợp của thịt bò, hành lá, cà rốt kết hợp cùng vỏ bánh tart của Ý hay món chẩm chéo gồm cá nướng và cơm couscous,...



- Địa chỉ: 24 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00.

5. Bún Thịt Nướng Hoàng Văn
Bún Thịt Nướng Hoàng Văn được đưa vào danh sách bình chọn của Michelin khiến nhiều người không khỏi tò mò. Sở dĩ quán ăn có tên Hoàng Văn là vì được chủ quán đặt theo tên con trai út tên Hoàng Văn và được mở từ 20 năm trước.



Tuy là một quán ăn bình dân nhưng được rất nhiều thực khách yêu thích bởi sự tươi ngon của các thành phần nguyên liệu đều được tự tay nhân viên trong quán chuẩn bị từ sáng sớm để kịp mở cửa phục vụ khách hàng. Mỗi nguyên liệu đều có một công thức riêng và không giống với bất kì quán bún thịt nướng nào.

Điều đặc biệt ở tô bún thịt nướng Hoàng Văn là thịt nướng hoàn toàn là thịt tươi được ướp sẵn gia vị theo công thức riêng và nướng chín vừa phải, khi ăn sẽ cảm nhận được độ mềm và mọng nước của miếng thịt. Quán sử dụng đậu phộng mè để làm nên sự khác biệt trong món ăn của mình so với các quán bún thịt nướng khác. Với giá khoảng 38.000đ rất phù hợp cho học sinh, sinh viên và người lao động.



- Địa chỉ: 137 Chấn Hưng, P. 6, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30.

6. Cô Liêng
Cô Liêng là một trong những quán bò lá lốt nổi tiếng, được rất nhiều thực khách trong và ngoài nước đến đây thưởng thức. Quán có tuổi đời hơn 30 năm, và trước khi được Michelin đưa vào danh sách đề cử thì quán Cô Liêng cũng đã có rất đông khách hàng, nay lại càng nổi tiếng hơn.



Bò lá lốt tại quán Cô Liêng được ăn kèm với rau sống, đồ chua, bún tươi và bánh tráng. Cuộn bò lá lốt to tròn bên trong là thịt bò tươi tẩm ướp gia vị đậm đà, được nướng chín đều trên lửa than hồng, chỉ cần đi ngang qua quán bạn sẽ bị mùi thơm nức mũi này thu hút và phải vào thưởng thức ngay. Ngoài ra, điểm khác biệt của quán Cô Liêng so với các quán khác chính là chén mắm nêm với công thức riêng ngon bất bại được chính chủ quán tìm tòi sáng chế, đây được xem là linh hồn của món bò lá lốt tại quán Cô Liêng.

- Địa chỉ: 321 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00.

7. Đông Phố
Đông Phố nhà hàng mang nét ẩm thực Huế phong phú tọa lạc tại quận 3, TP.HCM. Nhà hàng mang nét kiến trúc cổ xưa xen lẫn hiện đại nhưng không kém phần yên tĩnh và ấm cúng, khu vực sân vườn thoáng mát trong lành dành cho những thực khách yêu thích thiên nhiên.



Các món ăn do Đông Phố phục vụ rất dân giã và phổ biến đặc trưng của xứ Huế mộng mơ như: cơm hến, cơm Âm phủ, bún bò Huế, bún suông hay các loại bánh như bánh bèo, bánh bột lọc, bánh khoái,... do nhà hàng chế biến mang đậm hương vị truyền thống Huế. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ một số món đặc sản của Pháp như: Sò điệp áp chảo, salad cá hồi, hải sản đút lò,... dành cho những thực khách muốn thay đổi khẩu vị với các món ăn lạ miệng.



- Địa chỉ: 57 Hồ Xuân Hương, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00, 17:00 - 21.00.

8. Hervé Dining Room French Contemporary
Hervé Dining Room là một trong những nhà hàng ẩm thực Pháp sang trọng nhất tại TP.HCM. Nhà hàng được thiết kế theo lối hiện đại và thanh lịch, tạo không gian thoải mái, ấm cúng cho khách hàng khi đến đây trải nghiệm các món ăn cùng đầu bếp trứ danh Hervé Rodriguez đã từng đạt hạng sao Michelin quốc tế.



Thực đơn của nhà hàng này chứa đựng những món ăn đẳng cấp như gan ngỗng áp chảo, sò điệp Hokkaido, cá tuyết đại tây dương kết hợp cùng với hương vị từ rau tươi, trái ngọt của Việt Nam làm nên một kiệt tác độc đáo. Nhà hàng Hervé Dining Room luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm tuyệt vời tại đây.



- Địa chỉ: 204/20 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00.


Nguồn: https://chuonggoi.net/20-nha-hang-o-ho-chi-minh-duoc-michelin-ung-cu/
 
Top