[Hồ Chí Minh] Nước làm mát S4, Tìm đại lý phân phối nước làm mát cho động cơ hàng nhập khẩu từ Malaysia

  • Thread starter toanmychinh
  • Ngày gửi
vietnamtrade-forum.com là diễn đàn chuyên về thảo luận kinh tế Việt Nam và quốc tế. || Tên Acc KHÔNG sử dụng chữ IN HOA|| Tiêu đề bài viết KHÔNG sử dụng chữ IN HOA, đăng số điện thoại, website, giá cả || KHÔNG được sử dụng nhiều Acc để đăng bài || Thành viên KHÔNG Spam diễn đàn || Thành viên không được đăng sản phẩm Trung Quốc || KHÔNG đăng quá 1 bài viết trong 1 chuyên mục|| Hãy đọc nội quy khi tham gia diễn đàn || Hãy kiểm tra thông tin thành viên trước khi hợp tác|| Tin đăng phải có: Thông tin giới thiệu công ty, Nội dung giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ và chính sách áp dụng đại lý.(Phải có địa chỉ liên hệ cụ thể và điện thoại bàn, nhằm tránh hiện tượng lừa đảo).|| Mọi thắc mắc liên hệ
T

toanmychinh

Guest
Nước làm mát S4, Tìm đại lý phân phối nước làm mát cho động cơ hàng nhập khẩu từ Malaysia

Nước làm mát,
dung dịch nước làm mát động cơ không phải là loại nước lọc dùng trong sinh hoạt hàng ngày mà là chất lỏng chuyên dụng. Thành phần chính là nước cất (nước tinh khiết) và dung dịch làm mát ethylene glycol có tác dụng truyền dẫn nhiệt nhanh, cùng các chất phụ gia giúp chống bay hơi, ăn mòn động cơ...

[IMG]

Nước làm mát s4

Nước làm mát, dung dịch làm mát động cơ s4 là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia về Việt Nam. Cam kết 100% khách hàng hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

Ưu điểm của nước làm mát: làm tản nhiệt cho động cơ, giúp động cơ vận hành êm ái

Do vậy, nếu không làm mát hoặc không đủ sức làm mát thì các chi tiết sẽ bị nóng lên quá mức làm giảm tuổi thọ của động cơ, nhiệt độ lớn quá mức cũng làm mất tác dụng bôi tơn của dầu nhờ. Ở nhiệt độ lớn, dầu nhờn sẽ bóc cháy, piston sẽ bó kẹt trong xy lanh dễ gây kích nổ động cơ xăng.


Với một lượng nhiệt lớn như vậy rất dễ bị vượt quá ngưỡng nhiệt độ mà nhà sản xuất xe hơi cho phép, và dẫn đến những sự cố như làm biến dạng, nóng chảy các chi tiết như tăng tổn thất ma sát bởi chất bôi trơn mất tác dụng, dầu nhớt bị bốc cháy, piston bị bó kẹt trong xilanh vì giãn nở, dễ gây cháy kích nổ ở động cơ xăng.

Vì vậy, hệ thống làm mát ở xe hơi được ra đời để đảm bảo tình trạng tồi tệ trên không xảy ra. Ở hệ thống này, két nước làm mát chứa dung dịch có chức năng làm mát làm cầu nối trung chuyển nhiệt lượng từ thân động cơ ra két, giữ nhiệt độ ở động cơ nằm trong ngưỡng cho phép. Chất lượng nước làm mát sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả của hệ thống làm mát.

Khi nào nên thay nước làm mát?

Cần phải kiểm tra thường xuyên mực nước làm mát động cơ ô tô và nên phải đảm bảo lượng nước luôn nằm trong vị trí “Full” và “Low” khi động cơ đang nguội. Thông thường theo như chuyên gia đó là cứ sau từ 40.000 đến 50.000 km lăn bánh thì cần phải thay nước làm mát động cơ ô tô một lần.
[IMG]

Nước làm mát cho động cơ thương hiệu S4
Vì sao bạn nên dùng nước làm mát cho ô tô?
Trong quá trình vận hành ô tô sẽ sinh ra một lượng nhiệt lớn để đốt cháy nhiên liệu trong xi lanh. Lượng nhiệt này sẽ biến đổi thành 2 loại. Chuyển thể tỏa ra ngoài không khí hoặc các chi tiết tiếp xúc với khí cháy tiếp nhận từ xi lanh, piston, nắp máy… Bên cạnh đó lượng nhiệt sinh ra còn do ma sát giữa về mặt làm việc của động cơ. Vì thế sử dụng nước làm mát là vô cùng cần thiết không những giúp động cơ tránh được việc hao mòn mà còn kéo dài tuổi thọ giúp xe hoạt động tối ưu hơn.

Tại sao phải thay nước làm mát đúng tiêu chuẩn?

Sự khác biệt chủ yếu giữa nước làm mát có màu xanh lá cây với các loại nước làm mát mới hơn chính là thành phần hóa học tạo nên chúng. Nước làm mát bao gồm nước cất và dung dịch ethylene glycol làm mát và một số chất phụ gia khác có tác dụng ngăn ngừa quá trình ăn mòn, bốc hơi,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH DẦU NHỜN NHẬP KHẨU S4

Điện thoại: o963_343_443
 
Top