dangkythuonghieuvihaco
đăng ký thương hiệu
- VNĐ
- 10,488
Bạn là doanh nhân chuẩn bị khởi nghiệp hay gọi là start up chưa biết phải bắt đầu từ đâu để thành lập công ty tuân thủ pháp luật Việt Nam. Rủi ro pháp lý, rủi ro thuế, rủi ro phá sản, rủi ro tài chính, rủi ro trách nhiệm của bạn đối với công ty,…. luôn làm cho bạn phải suy nghĩ. Vihaco Việt Nam là dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TPHCM, chúng tôi cung cấp mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ Nhanh chóng – Chính xác – Bảo mật – Trọn gói (Cam kết KHÔNG PHÁT SINH chi phí ẩn). Trải qua nhiều năm cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Tp.HCM, chúng tôi hiểu rằng, việc hoàn thiện nhanh các thủ tục pháp lý, bảo mật các thông tin thành lập, cùng sự rõ ràng về mặt chi phí cùng các gói dịch vụ đa dạng, sẽ giúp khách hàng yên tâm trong quá trình khởi động một dự án kinh doanh mới.
Vihaco Việt Nam là đơn vị đi đầu hoạt động trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp, thay đổi giấy phép (bổ sung ngành nghề, thay đổi người đại diện pháp luật, thủ tục chuyển trụ sở, sáp nhập công ty, thay đổi vốn kinh doanh…). Chúng tôi luôn mang tới cho bạn nhiều lợi ích hơn so với chi phí các bạn bỏ ra.
Chi tiết dịch vụ thành lập công ty trọn gói do Vihaco cung cấp
- Tư vấn về loại hình công ty, tên công ty, vốn điều lệ, ngành nghề kinh doanh,...
- Tra cứu, áp mã ngành nghề kinh doanh theo quy định của Bộ Kế Hoạch Đầu Tư;
- Soạn đơn đăng ký kinh doanh, điều lệ và các văn bản pháp luật liên quan;
- Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh, lệ phí nhà nước tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư Tp.HCM;
- Thay mặt khách hàng nhận GPKD bản chính, con dấu tại Sở KH-ĐT Tp.HCM;
- Công bố mẫu dấu lên Cổng Thông Tin Doanh Nghiệp Quốc Gia;
- Bàn giao GPKD và con dấu tận nơi;
- Soạn và nộp hồ sơ thuế ban đầu tại chi cục thuế quản lý
- Soạn và nộp thông báo số tài khoản ngân hàng lên cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia
- Soạn phiếu yêu cầu cung cấp chữ ký số và nhận token từ nhà cung cấp
- Đăng ký nộp thuế điện tử
- Phối hợp cùng khách hàng để thiết kế, duyệt mẫu hóa đơn điện tử.
- Tiến hành nộp quyết định sử dụng hóa đơn điện tử, nộp thông báo phát hành hóa đơn. Theo dõi, kiểm tra thông báo việc chấp thuận sử dụng hóa đơn điện từ chi cục thuế quản lý và báo cho khách hàng.
Bạn cần chuẩn bị gì khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói do Vihaco cung cấp
Sau khi được chúng tôi tư vấn chi tiết về các vấn đề thành lập doanh nghiệp, khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin sau đây để chúng tôi soạn hồ sơ:
Cung cấp địa chỉ công ty
Hiện tại, không được đặt địa chỉ công ty tại chung cư (trừ căn hộ Officetel). Vihaco sẽ tiến hành kiểm tra tính hợp lệ về địa chỉ công ty, xem địa chỉ có được cấp GPKD hay không?
Cung cấp tên công ty
Hiện tại, tên công ty sẽ được lấy theo cơ sở dữ liệu quốc gia. Cho nên, tên công ty sẽ được đối chiếu, kiểm tra trên toàn quốc xem có bị trùng hay không? Vihaco sẽ tiến hành kiểm tra miễn phí cho bạn.
Cung cấp ngành nghề kinh doanh
Bạn chỉ cần cung cấp các ngành nghề kinh doanh chính, ví dụ như: nội thất, phần mềm, xây dựng,…Vihaco sẽ tiến hành đăng ký các ngành nghề chính và các ngành nghề liên quan cho bạn.
Xác định số vốn điều lệ dự định đăng ký
Nếu công ty bạn có nhiều thành viên góp vốn, vui lòng cung cấp thêm % góp vốn của từng cổ đông/thành viên góp vốn.
Chuẩn bị giấy tờ tùy thân của từng thành viên góp vốn, bản sao y công chứng không quá 3 tháng
Giấy tờ tùy thân được chấp nhận là: Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu (passport), thời gian cấp không quá 15 năm. Bạn có thể đến UBND Xã, Phường, Thị Trấn hoặc văn phòng công chứng gần nhất để tiến hành việc sao y bản chính giấy tờ tùy thân. Rất đơn giản và nhanh gọn, thời gian hoàn thành chỉ mất khoảng 15 phút.
Tất cả những việc còn lại, như đã liệt kê bên trên, Vihaco sẽ thay mặt bạn làm tất cả mọi việc.
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác về dịch vụ thành lập công ty tại TP.Hồ Chí Minh hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND
Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHACO VIET NAM CO.,LTD lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:
“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHACO
ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Email : [email protected]
Website.http://dangkythuonghieu.org
Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519
Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771
để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ
Vihaco Việt Nam là đơn vị đi đầu hoạt động trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp, thay đổi giấy phép (bổ sung ngành nghề, thay đổi người đại diện pháp luật, thủ tục chuyển trụ sở, sáp nhập công ty, thay đổi vốn kinh doanh…). Chúng tôi luôn mang tới cho bạn nhiều lợi ích hơn so với chi phí các bạn bỏ ra.
Chi tiết dịch vụ thành lập công ty trọn gói do Vihaco cung cấp
- Tư vấn về loại hình công ty, tên công ty, vốn điều lệ, ngành nghề kinh doanh,...
- Tra cứu, áp mã ngành nghề kinh doanh theo quy định của Bộ Kế Hoạch Đầu Tư;
- Soạn đơn đăng ký kinh doanh, điều lệ và các văn bản pháp luật liên quan;
- Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh, lệ phí nhà nước tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư Tp.HCM;
- Thay mặt khách hàng nhận GPKD bản chính, con dấu tại Sở KH-ĐT Tp.HCM;
- Công bố mẫu dấu lên Cổng Thông Tin Doanh Nghiệp Quốc Gia;
- Bàn giao GPKD và con dấu tận nơi;
- Soạn và nộp hồ sơ thuế ban đầu tại chi cục thuế quản lý
- Soạn và nộp thông báo số tài khoản ngân hàng lên cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia
- Soạn phiếu yêu cầu cung cấp chữ ký số và nhận token từ nhà cung cấp
- Đăng ký nộp thuế điện tử
- Phối hợp cùng khách hàng để thiết kế, duyệt mẫu hóa đơn điện tử.
- Tiến hành nộp quyết định sử dụng hóa đơn điện tử, nộp thông báo phát hành hóa đơn. Theo dõi, kiểm tra thông báo việc chấp thuận sử dụng hóa đơn điện từ chi cục thuế quản lý và báo cho khách hàng.
Bạn cần chuẩn bị gì khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói do Vihaco cung cấp
Sau khi được chúng tôi tư vấn chi tiết về các vấn đề thành lập doanh nghiệp, khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin sau đây để chúng tôi soạn hồ sơ:
Cung cấp địa chỉ công ty
Hiện tại, không được đặt địa chỉ công ty tại chung cư (trừ căn hộ Officetel). Vihaco sẽ tiến hành kiểm tra tính hợp lệ về địa chỉ công ty, xem địa chỉ có được cấp GPKD hay không?
Cung cấp tên công ty
Hiện tại, tên công ty sẽ được lấy theo cơ sở dữ liệu quốc gia. Cho nên, tên công ty sẽ được đối chiếu, kiểm tra trên toàn quốc xem có bị trùng hay không? Vihaco sẽ tiến hành kiểm tra miễn phí cho bạn.
Cung cấp ngành nghề kinh doanh
Bạn chỉ cần cung cấp các ngành nghề kinh doanh chính, ví dụ như: nội thất, phần mềm, xây dựng,…Vihaco sẽ tiến hành đăng ký các ngành nghề chính và các ngành nghề liên quan cho bạn.
Xác định số vốn điều lệ dự định đăng ký
Nếu công ty bạn có nhiều thành viên góp vốn, vui lòng cung cấp thêm % góp vốn của từng cổ đông/thành viên góp vốn.
Chuẩn bị giấy tờ tùy thân của từng thành viên góp vốn, bản sao y công chứng không quá 3 tháng
Giấy tờ tùy thân được chấp nhận là: Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu (passport), thời gian cấp không quá 15 năm. Bạn có thể đến UBND Xã, Phường, Thị Trấn hoặc văn phòng công chứng gần nhất để tiến hành việc sao y bản chính giấy tờ tùy thân. Rất đơn giản và nhanh gọn, thời gian hoàn thành chỉ mất khoảng 15 phút.
Tất cả những việc còn lại, như đã liệt kê bên trên, Vihaco sẽ thay mặt bạn làm tất cả mọi việc.
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác về dịch vụ thành lập công ty tại TP.Hồ Chí Minh hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND
Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHACO VIET NAM CO.,LTD lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:
“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHACO
ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Email : [email protected]
Website.http://dangkythuonghieu.org
Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519
Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771
để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ