Vietbeauty2022
Nhân Viên
- VNĐ
- 250
Khi tìm nguồn hàng, doanh nghiệp hoặc các nhà phân phối, shop nhỏ lẻ thường luôn lưu ý các yếu tố sau:
• Danh tiếng và uy tín của nơi sản xuất.
• Độ phủ của nhãn hàng - Tùy vào chiến lược doanh nghiệp mà chọn nhãn mới hoặc nhãn đã có độ phủ trên thị trường.
• Chất lượng của nguồn hàng và sản phẩm nhập hàng.
• Lựa chọn sản phẩm và đa dạng mẫu mã.
• Chi phí hợp lý
• Có hỗ trợ khâu vận chuyển hay hổ trợ từ nhãn hàng
• Khả năng đáp ứng hàng, năng lực sản xuất hàng.
Đã bước ra kinh doanh ngành hàng làm đẹp thì doanh nghiệp luôn muốn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như là giá cả hợp lý nhất.
Nguồn hàng mỹ phẩm, nước hoa, đồ vệ sinh cá nhân, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc móng, spa và máy móc thiết bị làm đẹp… thì muôn vàn từ các kênh triển lãm thương mại chuyên ngành, kênh online, kênh offline, nhà phân phối tiếp cận trực tiếp…
Kênh triển lãm thương mại B2B chuyên ngành đáp ứng khá nhiều tiêu chí quan trọng:
- Nơi tập trung hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm đến từ nhiều quốc gia từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam,… Các nhà phân phối Việt Nam thì luôn có nhiều nhãn hàng đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
- Đến triển lãm trao đổi trực tiếp, cảm nhận sản phẩm, bàn luận chính sách với đầu mối chính gốc của nhãn hàng
- Đến triển lãm làm việc trực tiếp với đại lý mẹ của nhãn hàng tại Việt Nam
- Đến triển lãm cập nhật xu hướng nhãn làm đẹp mới qua các hội thảo
Ms. Emily Phạm
? Email: [email protected]
Tel No: +8428 36222588 (Ext: 149)
24-26.8.2022, 9AM-17H
? Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: www.vietbeautyshow.com
?Register for entrance ticket FREE
• Danh tiếng và uy tín của nơi sản xuất.
• Độ phủ của nhãn hàng - Tùy vào chiến lược doanh nghiệp mà chọn nhãn mới hoặc nhãn đã có độ phủ trên thị trường.
• Chất lượng của nguồn hàng và sản phẩm nhập hàng.
• Lựa chọn sản phẩm và đa dạng mẫu mã.
• Chi phí hợp lý
• Có hỗ trợ khâu vận chuyển hay hổ trợ từ nhãn hàng
• Khả năng đáp ứng hàng, năng lực sản xuất hàng.
Đã bước ra kinh doanh ngành hàng làm đẹp thì doanh nghiệp luôn muốn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như là giá cả hợp lý nhất.
Nguồn hàng mỹ phẩm, nước hoa, đồ vệ sinh cá nhân, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc móng, spa và máy móc thiết bị làm đẹp… thì muôn vàn từ các kênh triển lãm thương mại chuyên ngành, kênh online, kênh offline, nhà phân phối tiếp cận trực tiếp…
Kênh triển lãm thương mại B2B chuyên ngành đáp ứng khá nhiều tiêu chí quan trọng:
- Nơi tập trung hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm đến từ nhiều quốc gia từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam,… Các nhà phân phối Việt Nam thì luôn có nhiều nhãn hàng đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
- Đến triển lãm trao đổi trực tiếp, cảm nhận sản phẩm, bàn luận chính sách với đầu mối chính gốc của nhãn hàng
- Đến triển lãm làm việc trực tiếp với đại lý mẹ của nhãn hàng tại Việt Nam
- Đến triển lãm cập nhật xu hướng nhãn làm đẹp mới qua các hội thảo
Ms. Emily Phạm
? Email: [email protected]
Tel No: +8428 36222588 (Ext: 149)
24-26.8.2022, 9AM-17H
? Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: www.vietbeautyshow.com
?Register for entrance ticket FREE