Tìm đại lý Cách để cửa hàng dụng cụ cầm tay thu hút được nhiều khách hàng nhất

vietnamtrade-forum.com là diễn đàn chuyên về thảo luận kinh tế Việt Nam và quốc tế. || Tên Acc KHÔNG sử dụng chữ IN HOA|| Tiêu đề bài viết KHÔNG sử dụng chữ IN HOA, đăng số điện thoại, website, giá cả || KHÔNG được sử dụng nhiều Acc để đăng bài || Thành viên KHÔNG Spam diễn đàn || Thành viên không được đăng sản phẩm Trung Quốc || KHÔNG đăng quá 1 bài viết trong 1 chuyên mục|| Hãy đọc nội quy khi tham gia diễn đàn || Hãy kiểm tra thông tin thành viên trước khi hợp tác|| Tin đăng phải có: Thông tin giới thiệu công ty, Nội dung giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ và chính sách áp dụng đại lý.(Phải có địa chỉ liên hệ cụ thể và điện thoại bàn, nhằm tránh hiện tượng lừa đảo).|| Mọi thắc mắc liên hệ

lemimnh150498

Nhân Viên
VNĐ
114
Dù mới mở cửa hàng dụng cụ cầm tay hay đã có kinh nghiệm làm chủ lâu năm thì việc thu hút khách hàng là rất quan trọng. Đây thực sự là một thách thức đối với những người làm chủ. Bạn phải làm mọi cách để khách hàng chú ý và quan tâm tới cửa hàng của bạn. Bởi vì khách hàng chính là mạch máu của cửa hàng. Việc có được càng nhiều khách hàng mua sắm sẽ giúp bạn tăng doanh số đáng kể trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay. Dưới đây Lợi Sắt – Thế giới dụng cụ cầm tay sẽ chia sẻ với bạn những cách để thu hút khách hàng đến với cửa hàng dụng cụ cầm tay hiệu quả nhất.
Xác định khách hàng mục tiêu của bạn
Bước đầu tiên để thu hút khách hàng là tìm đúng đối tượng cần nhắm mục tiêu. Rất có thể bạn sẽ không mang về được nhiều doanh thu do chưa xác định khách hàng cần hướng đến. Bạn hãy thử vẽ ra một bức tranh về khách hàng lý tưởng của bạn xem họ là ai, ở đâu, độ tuổi cần hướng đến,… Bạn có thể tham khảo từ việc xác định các đối thủ cạnh tranh xem khách hàng của họ là ai. Việc này giúp bạn dễ dàng chạy quảng cáo nhắm tới đúng đối tượng khách hàng giúp bạn tiết kiệm ngân sách một cách hiệu quả.

Một lưu ý cho bạn là cũng không nên nhắm tới quá nhiều đối tượng khách hàng. Bởi vì bạn sẽ ít có được những đơn hàng chất lượng khi xác định đối tượng quá lớn. Bạn cần tập trung xác định chính xác nhất đối tượng khách hàng của bạn để xây dựng mối quan hệ với họ vững chắc nhất. Từ đó, bạn sẽ cho khách hàng thấy được những giá trị chất lượng mà cửa hàng dụng cụ cầm tay của bạn đang cung cấp cấp cho họ.

Cung cấp những sản phẩm mà khách hàng đang cần
Khi bạn đã biết khách hàng của mình là ai, thì cần chắc chắn rằng sản phẩm mà bạn cung cấp sẽ là giải pháp tuyệt vời để giải quyết những vấn đề khách hàng đang gặp phải. Bạn cũng không nên bỏ qua các dụng cụ cầm tay đang “hot” trên thị trường. Vì đó là cách tuyệt vời để bạn thu hút thêm nhiều khách hàng mới hơn nữa.

Điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu khách hàng của mình thực sự muốn gì và tìm mọi cách kết nối họ đến với cửa hàng dụng cụ cầm tay của bạn. Không những thế bạn còn cần cung cấp trải nghiệm dành riêng cho khách hàng trong cửa hàng. Mọi người coi trọng sự tiện lợi ngang với giá cả và chất lượng. Khách hàng không muốn mất nhiều thời gian cho việc chờ đợi để được tư vấn về giá cả, chất lượng,… Họ cần biết được những thông tin hữu ích khi cầm sản phẩm trên tay. Sự thuận tiện, chất lượng và giá cả hợp lý sẽ khiến khách hàng trung thành với cửa hàng dụng cụ cầm tay của bạn nhiều hơn.

Đầu tư vào thiết kế cửa hàng đẹp mắt
Thiết kế cửa hàng đóng vai trò rất quan trọng trong việc bán hàng. Hầu như mọi người đều bị thu hút bởi những không gian được thiết kế đẹp mắt. Các chủ cửa hàng dụng cụ cầm tay hiện nay đã nhận biết điều này. Họ đã đầu tư vào việc thiết kế và trưng bày hàng hóa thật hấp dẫn để thu hút khách hàng. Ánh sáng, không gian, cách trưng bày tại cửa hàng tác động trực tiếp đến cảm giác mua hàng của khách hàng. Đầu tư vào việc thiết kế cửa hàng dụng cụ cầm tay đẹp mắt bạn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Từ đó, họ sẽ có khả năng mua sắm nhiều hơn giúp bạn tăng doanh thu đáng kể.

Có dịch vụ khách hàng xuất sắc
Mặc dù có rất nhiều thứ đã thay đổi trong ngành bán lẻ, nhưng có một điều không thay đổi đó chính là trải nghiệm khách hàng. Nó sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn ngày càng phát triển hơn. Bởi vì khi khách hàng khi đã có trải nghiệm tốt tại cửa hàng của bạn, rất có khả năng họ sẽ quay trở lại mua hàng trong những lần tiếp theo.

Để làm được những điều trên bạn cần dịch vụ khách hàng tốt. Việc này không chỉ đến từ việc chăm sóc khách hàng tại cửa hàng mà còn là khi họ đã về nhà. Bạn có thể nhờ khách hàng để lại thông tin như gmail, số điện thoại để dễ dàng gửi các thông báo chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi họ đã về tới nhà. Khi khách hàng nhận được những chương trình này tỷ lệ họ quay lại mua hàng là rất cao. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên gửi lời chúc mừng sinh nhật, lời chúc dịp lễ, tết để khách hàng cảm nhận được họ thực sự quan trọng trong mắt bạn.

Khi làm được việc này, bạn không chỉ có được lượng khách hàng cũ thường xuyên đến cửa hàng của bạn mà sẽ có thêm nhiều khách hàng mới. Khách hàng cũ có thể giới thiệu cho người thân, đồng nghiệp về cửa hàng của bạn khi bạn chăm sóc họ tốt. Về lâu dài, doanh thu cửa hàng dụng cụ cầm tay có thể tăng nhanh chóng.

XEM THÊM CHI TIẾT TẠI ĐÂY: cửa hàng dụng cụ cầm tay
 
Top